Du lịch Campuchia Tết 2014 bằng xe đạp bạn thấy thế nào???

Còn gì hấp dẫn hơn khi ngồi trên chiếc xe đạp lướt thướt trên từng thắng cảnh cổ kính và huyền bí Campuchia ,bạn đã có dự định cho mình một chuyến Du lich campuchia tet 2014 như thế này chưa.

Các ngôi đền khảo cổ Angkor Park, nằm ngay bên ngoài của Siem Reap, Campuchia kho báu vĩ đại nhất của lịch sử và là một trong những điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á. Được chỉ định một Di sản Thế giới của UNESCO, công viên có hàng trăm đá cấu trúc

Các ngôi đền khảo cổ Angkor Park, nằm ngay bên ngoài của Siem Reap, Campuchia kho báu vĩ đại nhất của lịch sử và là một trong những điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Đông Nam Á. Được chỉ định một Di sản Thế giới của UNESCO, công viên có hàng trăm đá cấu trúc chạm khắc được xây dựng trên sáu thế kỷ giống như thần, các vị vua của Đế quốc Khmer. Một số các bộ hài cốt và tàn tích của những ngôi chùa này đã được bảo tồn và phục hồi trong khi những người khác suy yếu trong vòng tay của núi rừng lấn. Mặc dù nhiều du khách lựa chọn cho tour du lịch xe buýt nhóm hoặc thuê xe tuk-tuk trình điều khiển cho ngày trong khi đi du lịch đến Angkor, các tuyến đường do-it-yourself quanh công viên tốt nhất là khám phá bằng xe đạp.

Du lịch campuchia bằng xe đạp
Kế hoạch đi xe khoảng 20 dặm mỗi ngày.
Du lịch bằng xe đạp
Phong cách đường xe đạp tour du lịch tại Ý. Đi như một Pro trong Veneto & Tuscany
Chuyến đi xe đạp tự hướng dẫn
Bước 1
Thuê một chiếc xe đạp ở trung tâm Siem Reap. Trong khi một số nhà nghỉ cung cấp cho thuê xe đạp của riêng mình, Lonely Planet đề nghị thuê tổ chức từ thiện địa phương Xe đạp trắng
Giá thuê từ $ 2 và $ 5, và có thể yêu cầu bạn phải trình hộ chiếu hoặc một số hình thức khác của chủ nhân..
Bước 2
Mua bản đồ của Công viên khảo cổ Angkor ở Siem Reap, hoặc từ một trong những cá nhân nhiều khách du lịch người bán trong công viên. Cuốn sách hướng dẫn của bạn có thể có một bản đồ của hai mạch chính trong công viên, quá. Đối với kế hoạch trước khi du lịch, bạn có thể muốn nhìn vào Canby Publications (canbypublications.com) bản đồ và kiến nghị hướng dẫn tư nhân sẵn sàng để chu kỳ và hướng dẫn bạn thông qua Angkor.
Bước 3
Gói một túi với nhiều nước trong ngày, một số thực phẩm, giày đi bộ, kính mát, kem chống nắng và máy ảnh của bạn. Ngoài ra còn có các nhà cung cấp trong công viên, nếu bạn không nhớ trả tiền gấp đôi cho bữa trưa của bạn. Nếu bạn có một cuốn sách với các tuyến đường du lịch hoặc thông tin về những ngôi đền, bạn sẽ muốn mang lại cho điều này là tốt.
Bước 4
Trụ phía bắc của Siem Reap đối với Angkor dọc theo con đường chính. Trong khoảng bốn dặm, bạn sẽ nhấn trung tâm nhập học cho khảo cổ Angkor Park, nơi bạn có thể mua một vượt qua một ngày với $ 20, ba ngày với $ 40 hoặc bảy ngày với $ 60. Giữ vượt qua tiện dụng, như bạn sẽ được hỏi để hiển thị nó bất cứ khi nào bạn nhấn một biên giới của công viên.
Bước 5
Tiếp tục đi về phía bắc vượt qua lối vào Angkor Wat, một trong những ngôi đền lớn nhất và vĩ đại nhất. Angkor cung cấp các cơ hội chụp ảnh tốt nhất vào lúc bình minh và hoàng hôn, nhưng đây cũng là thời gian bận rộn nhất cho du lịch và bạn sẽ thấy khu vực đông đúc, đặc biệt là trong mùa cao điểm của Angkor, December-January, đó là, mùa đông khô lạnh, và tháng -October, mùa mưa, ẩm ướt tươi tốt.
Trong mùa mưa, mang theo một chiếc áo khoác không thấm nước, trọng lượng nhẹ cho các trận mưa lớn đột ngột ngắn.
Bước 6
Chọn các mạch ngắn, khoảng một chuyến đi 7 km xuyên qua thủ đô Khmer Angkor Thom và Đông hướng Ta Prohm. Bạn sẽ chuyển về phía nam, trở lại Angkor Wat, khi bạn đạt Banteay Kdei để hoàn thành chuyến đi ngắn mạch. Dừng lại để khám phá như nhiều ngôi chùa dọc theo con đường như bạn muốn. Nhớ uống nhiều nước trên đường đi, như nhiệt độ và độ ẩm có thể khủng khiếp khử nước.
Bước 7
Cách khác, chọn các mạch lớn, trải dài khoảng 12 1/2 km từ Angkor Wat, thông qua Angkor Thom và về phía bắc và phía tây Ta Som và Pre Rup trên các cạnh bên ngoài trước khi đi về hướng nam qua Banteay Kdei, nơi mà nó lại gia nhập ngắn mạch trở lại Angkor Wat.
Bước 8
Hãy xem xét hướng về phía Nam từ Siem Reap đến Tập đoàn Rolous của ngôi đền, một ít được biết đến, nhóm nhỏ hơn, một lựa chọn khác đi xe đạp. Đi một hướng dẫn với các bạn cho nhóm này là rất khuyến khích, như các ngôi chùa xa hơn và khó khăn hơn để xác định vị trí.
Hướng dẫn du lịch
Bước 1
Hãy xem xét các công ty du lịch xe đạp sẽ đưa bạn vào một tuyến đường có hướng dẫn thông qua những ngôi đền. Cho thuê xe đạp và hành trình một vài ngày sẽ được lên kế hoạch cho bạn và làm giảm các bạn làm nhiều kế hoạch cho mình.
Bước 2
Gói nước, kem chống nắng và máy ảnh cho cuộc hành trình vì vậy bạn sẽ được chuẩn bị cho cơ hội chụp ảnh nhiệt, kiệt sức và không giới hạn. Mặc dù một ngày đi xe đạp thường không hơn 25 km, nhiệt độ và độ ẩm có nhiều mệt mỏi hơn bạn có thể tưởng tượng, vì vậy hãy chắc chắn để ở ngậm nước và làm hết sức của bạn để tránh CN ghi.
Bước 3
Gặp gỡ nhóm tour du lịch của bạn tại thời gian và địa điểm họp. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trả tiền trước. Lời khuyên cho hướng dẫn viên đặc biệt tốt luôn được đánh giá cao.
Tag : Du lich campuchia Tet 2014 - Du lịch Campuchia Tết 2014

Nhận xét