Ga Sài Gòn đang bán vé tàu Tết 2014

Sáng nay (10.10), ga Sài Gòn bắt đầu bán vé tàu Tết 2014 rộng rãi cho hành khách bằng hình thức đặt chỗ trên mạng www.vetau.com.vn và bán trực tiếp tại nhà ga thông qua số thứ tự được cấp qua tin nhắn.

Theo ghi nhận của PV, hình thức bán vé trực tiếp tại nhà ga qua số thứ tự đã phát trước tình hình diễn ra ổn định, không xảy ra tình trạng tập trung quá đông lượng người đổ về ga hay chen lấn.
Ông Nguyễn Văn Thành – Trưởng ga Sài Gòn – cho biết, mỗi ngày nhà ga chỉ phục vụ bán vé tàu Tết cho khoảng 400 số thứ tự (tương ứng khoảng 1.200 vé) đã được phát trước đó. Khoảng 8.800 số thứ tự được cấp qua tin nhắn để mua vé tàu Tết từ ngày 10.10 đến ngày 31.10, đều được hẹn ngày cụ thể để đến ga mua vé.

Những trường hợp số thứ tự ra ga sớm hơn ngày hẹn sẽ không được phục vụ. Việc này để tránh tình trạng lượng người đổ dồn về ga quá đông gây mất trật tự. Với hình thức bán qua số thứ tự, hành khách đã có số thự tự có thể ngồi ở nhà, quán cà phê nhắn tin kiểm tra số thứ tự nhà ga đang phục vụ để chủ động thời gian. Cú pháp nhắn tin kiểm tra (Gasg kt) gửi tổng dài 8205.
Trong khi đó, hình thức đặt chỗ trên mạng www.vetau.com.vn, năm nay đến giờ 30 phút vẫn chưa xảy ra tình trạng sập mạng như năm trước. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều hành khách, tình trạng mạng vẫn bị chậm khi thực hiện các thao tác. Số chỗ đi Hà Nội tương đối nhiều, trong khi vực miền Trung thì vé rất ít.
Một số trường hợp phản ánh, khi họ đã chọn được chỗ đến bước cuối “đặt chỗ” thì hết thời gian làm mất thời gian vào lại từ đầu.
Nguồn : laodong.com.vn

Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết chất lượng.Mình đang tìm kiếm những thông tin như thế này.Mình suýt khóc khi được xem bài viết của bạn!

    Xem thêm : đại lý vé máy bay giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. hợp số thứ tự ra ga sớm hơn ngày hẹn sẽ không được phục vụ. Việc này để tránh tình In túi giấytrạng lượng người đổ dồn về ga quá đông In túi giấy kraft giá rẻ gây mất trật tự. Với hình thức bán qua số thứ tự, hành khách đã có số thự tự có thể ngồi ở nhà, quán cà phê In túi giấy mỹ phẩmnhắn tin kiểm tra số thứ tự nhà ga đang
    In túi giấy đựng lịch tết
    In túi giấy quảng cáo

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét