Hướng dẫn đi du lịch campuchia giá rẻ tự tức cảm giác rất yomost !!!

Du lịch campuchia giá rẻ
Trước tiên, phải nói rằng 3 ngày 2 đêm là một lịch trình khá ngắn cho Du lịch Campuchia giá rẻ, nhất là khi bạn đi lại bằng xe buýt (đường bộ).
Nếu bạn ở Hà Nội thì việc này bất khả thi, nếu bạn ở Sài Gòn thì thời gian di chuyển (đến và đi) tới các địa điểm tham quan đáng giá nhất là khu đền đài Angkor đã mất gần hết lịch trình. Do đó, nếu đáp ứng yêu cầu thời gian, bạn chỉ nên tới thủ đô Phnom Penh hoặc các tỉnh của Campuchia giáp với biên giới và cửa khẩu đường bộ quốc tế của Việt Nam qua các cửa khẩu là Mộc Bài (Tây Ninh) hoặc Xà Xía (Kiên Giang).
Bạn hãy cân nhắc lại thời gian để có một lịch trình thỏa đáng thay vì phần lớn thời gian ngồi trên xe buýt để di chuyển và không có nhiều cơ hội khám phá các địa điểm thiên nhiên xinh đẹp và một nền văn hóa đặc sắc của vương quốc này.
Hiện nay từ Sài Gòn đã có xe buýt đêm (hãng xe Vica Thai), khởi  hành lúc 23g45 từ khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, đi Phnom Penh (10 USD), Siem Reap (17 USD), Sihanouk Ville (19 USD). Tuy nhiên, xe đêm cũng chỉ tiết kiệm được hơn chút thời gian so với các hãng xe khác như The Sinh Tourist, Sapaco Mekong Express, Kumho hoặc Mai Linh, khởi  hành lúc 6g sáng hằng ngày, vì bạn vẫn phải nghỉ đêm trên xe chờ cửa khẩu mở cửa mới làm thủ tục xuất cảnh được.

Hoàng cung campuchia
Các ngôi đền thuộc quần thể Angkor (tỉnh Siem Reap) là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của  Tour Campuchia. Để di chuyển từ Sài Gòn tới Siem Reap mất khoảng 12 giờ, tính cả thời gian xe chạy, chờ làm thủ tục xuất nhập cảnh, chờ phà ở Neak Loeung và đổi xe ở trạm trung chuyển Phnom Penh. Bạn sẽ dành thời gian tham quan những khu đền đài danh tiếng ở đây trong một ngày với lệ phí 20 USD/du khách nước ngoài.
Trong một ngày bạn hãy thuê xe tuk tuk để khám phá các ngôi đền danh tiếng như Angkor Vat, Angkor Thom, ngắm những nụ cười Bayon, tham quan Ta Prohm, Ta Keo... với phí thuê xe khoảng 12 USD/xe cho 2 hoặc 3 người.
Tại Siem Reap, giá phòng ở khá rẻ, có loại phòng ở chung với chi phí 1 USD/người/đêm. Phòng riêng 2 người trung bình 10 USD/đêm. Tuy nhiên, bạn phải mất công tìm phòng và xem xét mức độ phù hợp về chất lượng và chi phí.
Ăn uống rất tiện, các món ăn bản địa bán trên vỉa hè vô cùng phong phú và khá tương đồng về khẩu vị với các món của miền Nam Việt nam, chi phí khoảng 1,5 USD/suất ăn.
Trường hợp bạn chọn điểm đến là thủ đô Phnom Penh (cách Sài Gòn khoảng 270km), thời gian di chuyển khoảng 8 giờ, bạn có thể sắp xếp lịch trình để khám phá Hoàng cung Campuchia với kiến trúc tinh xảo (tuy nhiên theo thông tin thì hiện nay Hoàng cung đang tạm thời đóng cửa), chùa Vàng, chùa Bạc nổi tiếng với những bức tượng bằng ngọc, bằng vàng lộng lẫy, Bảo tàng cung điện hoàng gia với rất nhiều các dấu tích Angkor kỳ vĩ, tham quan Cánh đồng chết và Bảo tàng diệt chủng Tuol Sleng (viếng chùa Wat Phnum,còn gọi là chùa bà Penh), dạo chơi dọc bờ sông Mekong, quảng trường Độc Lập...


Từ Phnom Penh đi Siem Reap khoảng 214km.
Ngoại vi Phnom Penh có các địa điểm có thể tham quan như: làng dệt lụa Koh Dach trên một cù lao cách Phnom Penh 1 giờ đi thuyền (20 USD/giờ); cố đô Oudong cách Phnom Penh 1 giờ xe, nửa ngày khám phá hồ Bati với đền thờ Ta Prohm (cùng thời kỳ Angkor). 
Đi chợ ở Phnom Penh cũng là một hoạt động được nhiều du khách yêu thích: chợ trung tâm nằm gần Wat Phnom với kiến trúc độc đáo của Pháp, chợ Nga nằm gần Tuol Sleng với các sản phẩm hàng hóa vô cùng phong phú, chợ đêm Phsar Reatrey mở cửa tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật.
Phương tiện đi lại ở Phnom Penh thuận lợi nhất cho các bạn là xe tuk tuk, sạch sẽ, chở được cả nhóm, giá thuê khoảng 15 USD/8 giờ. Bạn cũng có thể thuê xe máy để tự di chuyển tại khu vực dành cho khách balô phía bờ sông trước Hoàng cung, giá thuê một ngày 8-15 USD tùy xe, thủ tục thuê xe đơn giản, chỉ cần giao hộ chiếu và đặt cọc tiền.
Chúc các bạn có một lịch trình khám phá Chuyến Du lịch Campuchia giá rẻ tự túc  như ý.

Nhận xét

  1. The Maximum allowed guess before assembly the bonus wagering necessities is €5 per game/spin or the equivalent in different currencies. Larger 정카지노 bets will lead to the confiscation of the bonus assets, freespins and any potential winnings generated with bonus money. These guidelines also apply to different campaigns that by mistake was promoted and not using a|with no} legitimate wagering requirement.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét