Tour Campuchia Tết 2014 không nên bỏ qua sự kỳ bí khu phức hợp đền thờ Banteay Chhmar

Chắc có lẻ bạn nghe khá lạ lẫm với địa danh này ,chỉ có những du lịch đi qua mới cảm thấy sức bởi sự kỳ bí và huyền diệu của đền này ,nhân dịp Tết Âm Lịch bạn hãy chọn cho mình một Tour Campuchia Tết 2014 để khám phá  và trải nghiểm vùng đất này

Khu phức hợp đền thờ của Banteay Chhmar (Vé tham quan 5 USD) được xây dựng bởi vị vua quyền lực của Campuchia, Jayavarman VII (1181-1219), thế kỷ 9. Có cuộc tranh luận về nguồn gốc của nó, với một số học giả cho thấy nó được xây dựng để tưởng nhớ Indravarman con trai của vua Jayavarman VII và các tướng Campuchia chịu trách nhiệm đánh bại người Chăm, trong khi những người khác cho rằng nó được làm như là một ngôi đền tang lễ cho bà ngoại của nhà vua.

Nguyên được bao bọc bởi một bức tường dài 9km, ngôi đền nằm một trong những khối đá lớn nhất và ấn tượng nhất tu viện Phật giáo của thời kỳ Angkor. Ngày nay, nó là một trong số ít những ngôi đền để tính năng, phong cách Bayon bí ẩn gương mặt của Quán Thế Âm, với bí ẩn và nổi tiếng thế giới – nụ cười huyền bí.

Phía đông của ngôi đền, một bức phù điêu rất lớn trên một bức tường mô tả một phần sự lật đổ của cuộc chiến tranh hải quân giữa các người Khmer (bên trái) và các người Chàm (bên phải), với người chết – một số được ăn thịt cá sấu phía dưới. Phía nam (bên trái) là những cảnh chiến tranh đất với bộ binh và voi. Có võ hơn phù điêu theo bên ngoài các bức tường phía nam của ngôi đền.

Bộ sưu tập lớn là một mớ lộn xộn của các khối đá sa thạch hư hại, mặc dù ở những nơi khác một giao nhau vài hình ảnh đã chịu đựng sự tàn phá của thời gian, như là có một số chữ khắc gần như ẩn thế kỷ 12. Tất cả các Apsaras còn lại (nymphs) đã bị chặt đầu của bọn trộm cướp.

Banteay Chhmar xứng đáng nổi tiếng về chạm khắc phức tạp của nó, bao gồm cả những cảnh của cuộc sống hàng ngày trong thời kỳ Angkor tương tự như những người ở Bayon. Độc đáo để Banteay Chhmar là một chuỗi tám nhiều vũ công Avalokiteshvaras bên ngoài của phần phía nam thành lũy phía tây của ngôi đền, nhưng sáu trong số này đã bị tấn công và chở bằng xe tải vào Thái Lan trong một hành động trắng trợn cướp bóc vào năm 1998. Tuy nhiên, một số trong chúng vẫn còn một với 22 cánh tay, khác với 32 rất ngoạn mục.

Có nhiều ngôi chùa nhỏ trong vùng lân cận của Banteay Chhmar, tất cả trong một trạng thái đổ nát. Chúng bao gồm Prasat Mebon, Prasat Ta Prohm, Prasat Prom Muk Buôn, Prasat Yeay choun, Prasat Pranang Ta Sok và Prasat Chiêm Trey.

Tại trụ sở của cảnh quan Banteay bảo vệ Chhmar (017” 971225), 2km về phía Sisophon từ thị trấn, nó có thể là có thể thuê một hướng dẫn (không nói tiếng Anh) cho hành trình.

Thông qua HDV , bạn có thể tham gia vào các hoạt động truyền thống như thu thập mật ong và săn bắt ếch và khu rừng (US $ 10 cho một nhóm). Nó cũng có thể có thể đến thăm các thợ dệt địa phương. Một chuyến đi Banteay chi phí hàng đầu của 5$ bằng xe bò, 6 USD koyun (máy kéo). Cho thuê một chiếc xe đạp có giá US $ 1,50 một ngày. Banteay Top (Pháo đài của quân đội), thiết lập giữa các cánh đồng lúa phía đông nam của Banteay Chhmar, chỉ có thể là một ngôi chùa nhỏ, nhưng có một cái gì đó đặc biệt về bầu không khí ở đây. Được xây dựng trong khoảng thời gian tương tự như Banteay Chhmar, nó có thể là một cống nạp cho quân đội của vua Jayavarman VII, xác nhận Khmer thống trị trên toàn khu vực bằng cách kết luận đánh bại Chàm. Một trong những tòa tháp bị hư hỏng, giống như một xương ngón tay chỉ lên trời. Đến khu vực mới goi là 69, được đánh dấu bởi một chân đá với dòng chữ vàng, là 9km về phía nam của Banteay Chhmar.

Tour Campuchia Tet 2014

Nhận xét

  1. If the ball lands in a number or color where you placed a guess previous to the spin, you win. Heads-Up Hold’Em is a Texas Hold’Em variant designed for all desk sport pits. Players appreciate the standard Texas Hold’Em betting patterns 온라인바카라 together with distinctive enhancements that supply additional benefits. If the supplier does not qualify, he returns each participant's ante and all other bets obtain action. Hands that comprise more flush cards than the supplier routinely win. For instance, a player’s 4-card flush will beat a dealer’s 3-card flush.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét